Thiết kế web giá rẻ? Tránh xa ra bạn nhé!

Thiết kế web giá rẻ? Tránh xa ra bạn nhé!

Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế web giá rẻ?

Trong bài viết này, QMAS sẽ giải thích tại sao chi phí của một trang web lại có sự khác nhau lớn đến vậy giữa các nhà cung cấp dịch vụ.

Thêm vào đó, chúng ta cũng sẽ thảo luận về việc tại sao một trang web giá rẻ sẽ gây hại nhiều hơn là mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu vẫn chưa sẵn sàng chi nhiều hơn một chút cho một trang web chuyên nghiệp? Hãy tới mục "Bạn nên làm gì?" ở phần bên dưới, và tìm hiểu làm thế nào để tìm sự cân bằng giữa chất lượng và khả năng chi trả.

Nhưng trước tiên, hãy cùng xem xét một số lý do phổ biến tại sao bạn thường có xu hướng nghĩ về việc thuê một công ty thiết kế web giá rẻ.

1. Bạn có ngân sách eo hẹp

Tất nhiên, đây là lý do phổ biến nhất khiến mọi người thường tìm đến các dịch vụ thiết kế web giá rẻ.

Bạn tin rằng bạn cần một trang web cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng của mình, nhưng bạn không muốn nó khiến bạn phải trả giá cao như vậy. Do đó, bạn sẽ cố gắng tìm kiếm một công ty thiết kế web giá cả phải chăng nhất mà không cần xem xét tới chất lượng bạn sẽ nhận được.

2. Bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ tại địa phương nhỏ và không coi website là quan trọng

Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ không coi các trang web là một công cụ chuyển đổi khách hàng hiệu quả. Họ không sẵn lòng chi nhiều tiền cho việc này. Trên thực tế, một trang web nhỏ với các tính năng phù hợp có thể mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn bạn nghĩ.

3. Bạn dựa vào mạng xã hội để bán sản phẩm

Một số doanh nghiệp, cửa hàng coi truyền thông trên mạng xã hội là kênh bán hàng chính của họ. Nếu bạn thuộc nhóm này, thì bạn có thể cho rằng chi tiêu cho thiết kế web là một sự lãng phí tiền bạc.

lMặc dù đúng là Facebook có thể là một kênh mạnh mẽ để bán sản phẩm của bạn, nhưng bạn không nên dựa vào các nền tảng này để tạo sự hiện diện trực tuyến cốt lõi của minh.

4. Bạn nghĩ rằng bạn đã tìm thấy nhà thiết kế hoàn hảo với chi phí thấp

Nhiều dịch vụ thiết kế web hứa hẹn sẽ cung cấp một trang web chất lượng với giá thấp hơn giá thị trường. Bạn có thể đã tìm thấy một trong những dịch vụ thiết kế web giá rẻ này và bị thuyết phục bởi lời đề nghị của họ.

Rốt cuộc, nếu ai đó đang cung cấp cho bạn thiết kế trang web giá cả phải chăng, tại sao phải tìm kiếm ở nơi khác?o

QMAS hiểu rằng việc có được một trang web mới với giá chiết khấu có vẻ như một món hời. Nhưng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách chọn một công ty thiết kế web giá cả phải chăng cho doanh nghiệp, cửa hàng của bạn.

Làm thế nào một số công ty có thể cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ?

Hãy nghĩ về điều này:

Thiết kế web là một ngành công nghiệp đầy sự cạnh tranh. Ngay cả các dịch vụ mới được thành lập cũng phải cạnh tranh mỗi ngày để đảm bảo các dự án mới. Do đó, các công ty thiết kế web phải cố gắng hết sức để có giá cả phải chăng cho khách hàng của họ mà không làm giảm chất lượng.

Vậy thì, làm thế nào một số cơ dịch vụ có thể làm việc với một mức phí thấp hơn nhiều so với bình thường?

Họ thuê các freelancer làm việc với chi phí thấp

Đây không hẳn là một điều xấu; có rất nhiều những nhà thiết kế và phát triển web lành nghề trên toàn quốc mà không làm việc cho một công ty nào cả. Họ hoạt động tự do và được gọi là các freelancer. Nhưng các công ty thiết kế trang web giá rẻ thường bàn giao dự án của bạn cho các freelancer có chất lượng thấp để đảm bảo mức giá không bị dội lên.

Họ không quan tâm đến chất lượng trang web

Có rất nhiều thứ ẩn bên trong một trang web đang hoạt động mà người dùng bình thường không thể biết. Các công ty thiết kế trang web giá rẻ luôn bỏ qua những yêu cầu nhỏ nhưng quan trọng trong quá trình xây dựng một website.

Trang web của bạn được xây dựng trên các mẫu được thiết kế sẵn

Các trang web giá rẻ thường được xây dựng bằng cách chỉnh sửa một mẫu có sẵn trên mạng. Công ty thiết kế chỉ thay đổi một vài yếu tố đồ họa trực quan và nội dung, sau đó bán nó cho bạn như một trang web hoàn toàn mới.

Việc xây dựng trang web bằng cách sử dụng các mẫu sẵn có khá phổ biến, nhưng các dịch vụ này đã không tùy chỉnh trang web của bạn đầy đủ, dẫn đến một trang web trông na ná với rất nhiều những trang web khác đang hoạt động trên mạng.

Cấu trúc trang web không thể mở rộng

Một trang web chất lượng không phải là một khoản đầu tư một lần. Khi doanh nghiệp và thị trường của bạn thay đổi, trang web của bạn cũng sẽ cần đến những sự thay đổi. Các trang web giá rẻ không có các tùy chọn tùy chỉnh cần thiết để hỗ trợ sự phát triển kinh doanh của bạn. Sự thiếu khả năng mở rộng này sẽ khiến các trang web này trở nên thừa thãi rất nhanh.

Không có hỗ trợ sau bán hàng

Sau khi một trang web được xây dựng và bàn giao cho bạn, vẫn sẽ có rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể cần liên lạc với nhóm hỗ trợ. Các dịch vụ thiết kế website giá rẻ không đầu tư vào hỗ trợ sau bán hàng. Đối với hầu hết trong số họ mà nói, hỗ trợ khách hàng dài hạn là không tồn tại.

Vấn đề với thiết kế trang web giá rẻ

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết làm thế nào một số công ty thiết kế web có thể xây dựng trang web của bạn theo cách tốn ít chi phí hơn những dịch vụ khác. Bây giờ hãy cùng xem xét một số vấn đề bạn có thể gặp phải khi lựa chọn các dịch vụ thiết kế web giá rẻ này.

Trang web chất lượng thấp sẽ khiến bạn mất khách hàng

Một trang web nói lên nhiều điều hơn so với vẻ ngoài của nó. Nếu trang web của bạn có giao diện xấu, khách hàng tiềm năng sẽ không thể chuyển đổi thành khách hàng. Nếu cấu trúc bên trong của nó không thân thiện với công cụ tìm kiếm của Google, bạn sẽ khó có được khách truy cập mới.

Các trang web giá rẻ thiếu hiệu suất và khả năng mở rộng

Các trang web giá rẻ không được tối ưu hóa cho hiệu suất. Vốn được xây dựng bởi các nhà phát triển không có kỹ năng, các trang web này có cấu trúc mã kém. Thời gian trôi qua, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn khi thêm các tính năng mới vào trang web của mình. "Bồng bềnh" với các đoạn mã được vá chằng vá đụp, việc duy trì trang web sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn trong thời gian dài.

Trang web của bạn không thể nổi bật giữa đám đông

Một trang web được xây dựng trên một mẫu có sẵn trên mạng làm cho nó trông giống như một ngàn người khác trên web. Một trang web chung chung, buồn tẻ và không hiệu quả; trang web của bạn phải là duy nhất, với một hình ảnh thương hiệu đặc biệt.

Bạn có nguy cơ bảo mật

Các nhà thiết kế web giá rẻ sẽ coi thường hoặc không tuân theo các quy trình tốt nhất về bảo mật. Do đó, bạn có thể gặp phải các mối nguy về bảo mật, an toàn thông tin, hay thậm chí có thể mất quyền kiểm soát trang web của mình. Bị hack sẽ làm mờ hình ảnh thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng đối với một trang web thương mại điện tử, nó chính xác là thảm họa.

Bạn sẽ có một thời gian khó khăn với hỗ trợ sau bán hàng

Đã bán cho bạn một trang web với rất ít tiền, các công ty thiết kế web giá rẻ đương nhiên không cảm thấy có trách nhiệm giúp bạn giải quyết các vấn đề mà bạn có thể gặp phải liên quan đến trang web của mình. Hỗ trợ sau bán hàng kém là rất phổ biến ở các dịch vụ này. Tất cả những gì bạn có thể làm là để lại một đánh giá xấu về dịch vụ của họ. Nhưng thương thì họ cũng không bận tâm nhiều lắm 😅

Tưởng rẻ mà không phải rẻ

Nghe có vẻ phản trực giác, nhưng nó không sai chút nào. Duy trì một trang web chất lượng thấp liên quan đến nhiều rắc rối hơn bạn có thể tưởng tượng.

Bạn gần như chắc chắn đã ghé qua một số các trang web giá rẻ kiểu này. Chúng hiển thị rất tệ trên các thiết bị di động như điện thoại. Thậm chí tệ hơn, chúng có thể đã bị lập trình kém khiến trang web dường như bị hỏng hoàn toàn trên một số thiết bị nhất định.

Vị đắng của chất lượng kém vẫn còn lâu sau khi vị ngọt của giá thấp đã bị lãng quên

Các công ty thiết kế web giá rẻ thường sẽ đưa các file mã nguồn trang web của bạn đến các dịch vụ hosting ưa thích của họ, cũng với giá rẻ nôt. Các dịch vụ hosting giá rẻ này có thể gây áp lực ít hơn cho túi tiền của bạn, nhưng nó cũng cung cấp cho bạn ít băng thông hơn với tốc độ máy chủ chậm hơn. Kết quả là một trang web chậm hơn và trải nghiệm người dùng rất kém.

Các vấn đề như thế này xuất hiện rõ ràng ngay từ đầu. Nhưng thời gian trôi qua, bạn sẽ thấy ngày càng nhiều sai sót.

Sửa các lỗi như thế này cuối cùng sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn và cộng với việc hỗ trợ khách kém sẽ khiến bạn rơi vào tình thế vô vùng khó chịu: bỏ thì thương mà vương thì tội. Cuối cùng, bạn sẽ cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ một công ty thiết kế web có uy tín. Và sau đó, bạn sẽ nghe thấy trang web của bạn được thiết kế kém đến mức bạn cần phải đại tu hoàn chỉnh lại từ đầu.

Toàn bộ quá trình sẽ có giá cả phải chăng hơn rất nhiều nếu bạn bắt đầu với một dịch vụ đáng tin cậy để bắt đầu.

Vậy bạn nên làm gì?

Bạn có thể nghĩ rằng dịch vụ thiết kế trang web chất lượng với giá cả phải chăng là không tồn tại.

Họ có tồn tại đấy.

Nhưng họ không quảng cáo mình là công ty thiết kế web giá rẻ.

Một công ty thiết kế web hiểu doanh nghiệp của bạn có thể cho bạn biết chính xác loại trang web bạn sẽ cần và bao nhiêu ngân sách bạn sẽ phải bỏ ra. Đầu tư vào đúng loại trang web không bao giờ là một sự lãng phí tiền bạc.

Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, bạn không cần một trang web có chức năng cấp doanh nghiệp. Nếu bạn là một công ty thương mại điện tử lớn, thì tốt hơn bạn nên có một trang web có thể cạnh tranh trong thị trường quốc tế. Một trang web sản phẩm thời trang hoặc làm đẹp cần tập trung nhiều vào hình ảnh hơn trang web đô thị địa phương.

Một dịch vụ có uy tín không cần nhiều tiền hơn bằng cách thêm các tính năng không cần thiết. Họ cũng sẽ không hứa với bạn mức giá thấp nhất bất kể yêu cầu của bạn là gì.

Dưới đây là cách làm thế nào để tìm đúng công ty thiết kế web cho doanh nghiệp của bạn, với giá cả phải chăng.

Tránh các công ty có gói thiết kế trang web được thiết lập sẵn

Các gói thiết kế web đặt trước thường sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn so với các gói có thể tùy chỉnh. Một gói có thể bao gồm chi phí cho các tính năng mà trang web của bạn không cần đến. Hãy hỏi rõ nếu họ cung cấp gói cước với giá tùy chỉnh.

Xem qua các dự án của họ để xem họ đã làm việc với các doanh nghiệp ở cấp độ của bạn chưa

Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, thì hãy chọn một công ty thiết kế web làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Làm việc với một cơ quan thiết kế phục vụ các công ty, tập đoàn lớn chắc chắn sẽ tốn rất nhiều chi phí. Một doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần phải trải qua quá trình thiết kế phức tạp như các công ty lớn này.

Hãy chắc chắn rằng nhà thiết kế web hiểu thị trường của bạn

Nếu bạn là một doanh nghiệp ở Quảng Ninh, thì hãy thử tìm một cơ quan thiết kế web giá cả phải chăng làm việc với các doanh nghiệp trong tỉnh Quảng Ninh.

Một dịch vụ ở địa phương sẽ hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và khách hàng của bạn. Họ sẽ biết những loại thiết kế trang web nào đang hoạt động tốt trong số các khách hàng mục tiêu của bạn và tiền của bạn sẽ không bị lãng phí cho các thiết kế không dẫn đến sự chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Tìm kiếm các công ty có hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, chưa kể những căng thẳng mà bạn phải trải qua. Bạn nên hỏi dịch vụ thiết kế nếu họ có thể giới thiệu bạn với một người quản lý chuyên dụng cho dự án của bạn. Ngoài ra, hỏi về chính sách hỗ trợ sau bán hàng của họ. Điều này sẽ giúp bạn cắt giảm rất nhiều chi phí bất ngờ trong tương lai.

Tránh xa các dịch vụ không rõ ràng

Hãy cẩn thận khi giao dịch với các dịch vụ cung cấp những thứ như thiết kế logo miễn phí hoặc các gói hosting giá rẻ với các trang web chuyên-nghiệp-rẻ-tiền của họ.

Một công ty tuyên bố cung cấp dịch vụ thiết kế trang web rẻ nhất và quảng bá các ưu đãi miễn phí rất có khả năng thiếu các nhà thiết kế và phát triển có kinh nghiệm. Họ đang cố gắng che đậy sự thiếu chuyên môn của mình bằng cách giữ giá dưới mức trung bình.

Các dịch vụ này có giá rất phải chăng để bắt đầu, nhưng như chúng tôi đã đề cập trước đây, một trang web nghèo nàn sẽ khiến bạn tốn kém rất nhiều về lâu dài.

Tóm lại là...

Nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn thuê một công ty thiết kế trang web giá rẻ, thì giờ là thời gian để suy nghĩ lại. Sự lựa chọn khôn ngoan hơn là một dịch vụ có uy tín, hiểu doanh nghiệp của bạn, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và có thể giúp bạn trong tương lai.

Một trang web không phải là một thỏa thuận một lần. Bất kỳ trang web thành công nào cũng cần tinh chỉnh định kỳ khi doanh nghiệp của bạn phát triển hay thị trường thay đổi. Một công ty thiết kế web giá rẻ có thể khiến bạn tốn ít tiền ngay từ đầu, nhưng các trang web được thiết kế kém sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn về sau này. Thêm vào đó, tỷ lệ chuyển đổi thấp và sự mất giá của thương hiệu là lý do tại sao bạn cần tránh các dịch vụ thiết kế web giá rẻ.

Thật ra làm việc với các dịch vụ uy tín không hẳn là tốn kém. Họ có thể cung cấp cho bạn một ước tính trung thực về tổng chi phí. Nhiều dịch vụ có uy tín cũng cung cấp dịch vụ thiết kế web khá phải chăng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Số tiền bạn bỏ ra để thiết kế trang web của bạn là một khoản đầu tư. Và bạn có thể đảm bảo lợi nhuận tốt cho khoản đầu tư đó bằng cách chọn đúng công ty thiết kế web. Chúc bạn thành công!

 

Công ty TNHH Giải pháp Website & Ứng dụng phần mềm Quang Minh

🚩 Địa chỉ
Số 81 Võ Huy Tâm, Phường Cẩm Trung, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
📞 Điện thoại
(0862) 814-787
💌 Email
[email protected]
🌐 Zalo OA
https://zalo.me/369605269295116980
🌐 Facebook
https://www.facebook.com/qmasdotvn/
🌐 Twitter