Khi doanh nghiệp của bạn
Gặp phải tình trạng như này
Thao tác thủ công
Các thao tác nghiệp vụ vẫn yêu cầu thực hiện thủ công bằng Excel, gây mất thời gian, dễ sai sót, mất mát dữ liệu..
Quản lý khó khăn
Mỗi khi cần một số liệu, bạn sẽ cần phải thông qua nhiều người hoặc phòng ban gây mất thời gian, giảm hiệu quả công việc.
Báo cáo chậm
Thông thường bạn sẽ chỉ có thể nhận được báo cáo vào cuối ngày hoặc cuối tháng, gây khó khăn cho công tác quản lý, dự đoán thị trường.
Không đồng bộ
Số liệu giữa các phòng ban không đồng bộ, rất dễ gây sai sót trong báo cáo hoặc thực hiện nghiệp vụ.