Đưa doanh nghiệp lên web, chẳng lo cô vi càn quét

Đưa doanh nghiệp lên web, chẳng lo cô vi càn quét

Update: 09/2020: Chương trình hiện quá tải do QMAS nhận được quá nhiều yêu cầu hỗ trợ. Do đó nếu có phát sinh sự chậm trễ trong việc phản hồi của quý khách hàng (QMAS xem việc phản hồi sau 15 phút sẽ bị coi là phản hồi chậm), chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất.


Kính gửi quý khách hàng!

Trước tình hình dịch bệnh đã và đang lan rộng và có vẻ như sẽ còn tiếp tục diễn biến phức tạp hơn trong thời gian sắp tới, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, từ lớn đến nhỏ, từ thành thị đến nông thôn đều đang hết sức điêu đứng và đứng trước nguy cơ sụp đổ bất cứ lúc nào.

Vậy đâu là giải pháp để đưa chúng ta vượt qua giai đoạn khó khăn này?

Tất nhiên mỗi ngành nghề có một đặc thù riêng, mà từ đó sẽ có những phương án, những giải pháp  tối ưu khác nhau giúp các cửa hàng, doanh nghiệp đứng vững hoặc ít nhất là vượt qua được đại dịch kinh hoàng này. Tuy nhiên, có một giải pháp mà gần như phù hợp với bất cứ loại hình kinh doanh nào, bất cứ quy mô doanh nghiệp nào, đó chính là đưa doanh nghiệp lên web.

Tại sao?

Bởi vì khi cách ly giữa người với người, nhà với nhà, địa phương với địa phương thì cách đơn giản và mang lại hiệu quả tốt nhất để kết nối với khách hàng, với người dùng của doanh nghiệp, chính là một website.

Đối với hầu hết các đơn vị kinh doanh, một website trong thời điểm bình thường đã là rất quan trọng, thì ở trong thời điểm dịch bệnh, nó lại càng tỏ ra quan trọng hơn bao giờ hết, thậm chí có thể nói là không thể thiếu, bởi đó là nơi uy tín và quan trọng nhất để khách hàng có thể biết tới doanh nghiệp, cửa hàng của bạn, nơi khách hàng tiếp cận được những sản phẩm tuyệt vời mà bạn đang cung cấp dù họ đang ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Hiểu được những điều đó, và hiểu rằng những khó khăn mà các doanh nghiệp hiện tại đang phải đối mặt là vô cùng lớn lao, QMAS xin được chung tay chia sẻ một phần gánh nặng với các doanh nghiệp, để chúng ta cùng nhau sớm ngày vượt qua và chiến thắng đại dịch.

Cụ thể, QMAS xin được tung ra chương trình khuyến mãi như sau:

  • Giảm 20% chi phí thiết kế cho tất các khách hàng thiết kế website mới.
  • Tặng 1 năm tên miền .COM, .NET, hoặc .INFO trị giá 500.000đ
  • Tặng 1 năm VPS hosting trị giá 1.350.000đ

Chương trình khuyến mãi sẽ được bắt đầu từ ngày 01/06/2020 và sẽ chỉ kết thúc sau khi đại dịch COVID-19 chính thức chấm dứt. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn theo các thông tin được hiển thị bên dưới đây.

QMAS rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành của qúy khách hàng!

Công ty TNHH Giải pháp Website & Ứng dụng phần mềm Quang Minh

🚩 Địa chỉ
Số 81 Võ Huy Tâm, Phường Cẩm Trung, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
📞 Điện thoại
(0862) 814-787
💌 Email
[email protected]
🌐 Zalo OA
https://zalo.me/369605269295116980
🌐 Facebook
https://www.facebook.com/qmasdotvn/
🌐 Twitter