Công ty QMAS chính thức hoạt động

Công ty QMAS chính thức hoạt động

Kính gửi quý khách hàng!

Sau một thời gian hoạt động thử nghiệm với tư cách những cá nhân đơn lẻ. Bắt đầu từ ngày mai, 05/08/2019, QMAS sẽ chính thức bắt đầu đi vào hoạt động dưới hình thức một công ty có tư cách pháp nhân: Công ty TNHH Giải pháp Website & Ứng dụng Phần mềm Quang Minh.

Chúng tôi là những người trẻ chuyên nghiệp có kiến thức sâu rộng về Internet, thương mại điện tử, phát triển Web và các phần mềm ứng dụng… Chúng tôi khao khát được mang những kiến thức đó để đưa ra những giải pháp cho các đơn vị kinh doanh, giúp họ hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn so với trước đó.

Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ, đó là phương châm mà chúng tôi – Công Ty TNHH Giải pháp Website & Ứng dụng phần mềm Quang Minh (QMAS) hướng tới.

Dương Thành Văn – CEO

Dù chỉ mới được thành lập & chính thức hoạt động dưới mô hình một công ty, tuy nhiên QMAS đã kịp thời đưa ra các giải pháp website & phần mềm chất lượng cho hàng chục doanh nghiệp tại khu vực Quảng Ninh nói riêng và toàn quốc nói chung.

Chúng tôi cố gắng tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. QMAS hiểu rằng, hình ảnh thương hiệu chính là giá trị cốt lõi mà bất kì doanh nghiệp nào cũng hướng tới. Sự kết nối chặt chẽ giữa QMAS và quý khách hàng chính là nguồn động lực to lớn nhất của chúng tôi.

Vì sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, QMAS đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình, mang tới cho doanh nghiệp những giải pháp nâng cao chất lượng & hiệu quả công việc, góp một phần công sức trong việc giúp doanh nghiệp vững bước trong sự phát triển không ngừng của kỷ nguyên số.

Chúng tôi cam kết:

  • Thiết kế web, phần mềm ứng dụng riêng biệt với tính năng ưu việt.
  • Chất lượng cao và ưu tiên cho chất lượng.
  • Tối ưu chi phí và giá cả hợp lý.
  • Luôn vươn đến dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
  • Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.

Chúc cho quý khách công việc luôn được thuận buồm xuôi gió. Chúc cho mối quan hệ đối tác của chúng ta sẽ luôn vững bền.

QMAS – Thiết kế Website ấn tượng – Thiết kế phần mềm chất lượng.

Công ty TNHH Giải pháp Website & Ứng dụng phần mềm Quang Minh

🚩 Địa chỉ
Số 81 Võ Huy Tâm, Phường Cẩm Trung, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
📞 Điện thoại
(0862) 814-787
💌 Email
[email protected]
🌐 Zalo OA
https://zalo.me/369605269295116980
🌐 Facebook
https://www.facebook.com/qmasdotvn/
🌐 Twitter