VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP

Có phải đây là những vấn đề mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải?

Thao tác thủ công

Các thao tác nghiệp vụ vẫn yêu cầu thực hiện thủ công bằng Excel, gây mất thời gian, dễ sai sót, mất mát dữ liệu.

Quản lý khó khăn

Mỗi khi cần một số liệu, bạn sẽ cần phải thông qua nhiều người hoặc phòng ban gây mất thời gian, giảm hiệu quả công việc.

Báo cáo chậm

Thông thường bạn sẽ chỉ có thể nhận được báo cáo vào cuối ngày hoặc cuối tháng, gây khó khăn cho công tác quản lý, dự đoán thị trường.

Không đồng bộ

Số liệu giữa các phòng ban không đồng bộ, rất dễ gây sai sót trong báo cáo hoặc thực hiện nghiệp vụ.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế phần mềm của QMAS?

Trực quan

Giao diện phần mềm được thiết kế một cách trực quan, dễ hiểu giúp bạn có thể làm quen và sử dụng dễ dàng nhất có thể.

Khoa học

Chức năng được thiết kế khoa học, phù hợp nhất với yêu cầu thiết thực cụ thể của phần mềm.

Chính xác

Các module hoạt động chính xác, đảm bảo làm việc tốt ngay trong ngày đầu tiền bàn giao.

An toàn

Bảo mật tốt, tránh việc bị mất dữ liệu không mong muốn, đề phòng hầu hết các rủi ro an toàn thông tin có thể xảy ra.

Quy trình thiết kế

Được chuẩn hóa

01.
TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG, NHẬN ĐẶT CỌC HỢP ĐỒNG
- Trao đổi những vấn đề liên quan qua điện thoại,email… hoặc gặp mặt trao đổi trực tiếp những vấn đề liên quan - Giới thiệu, đề ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng - Thoả thuận và tiến hành ký kết hợp đồng - Nhận đặt cọc trước 50% tổng chi phí của dự án để bắt đầu tiến hành thực hiện dự án.
BƯỚC 1: TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG, NHẬN ĐẶT CỌC HỢP ĐỒNG
02.
THU THẬP THÔNG TIN DỰ ÁN
- Nhận thông tin nội dung do khách hàng cung cấp - Thu thập thông tin thêm từ các nguồn khác - Tổng hợp và xử lý thông tin trước khi tiến hành thực hiện dự án.
BƯỚC 2: THU THẬP THÔNG TIN DỰ ÁN
03.
PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG
- Phân tích nội dung, yêu cầu nghiệp vụ của từng doanh nghiệp khác nhau - Phân tích các tính năng của chương trình - Phân tích cơ sở dữ liệu
BƯỚC 3: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG
04.
PHÁC THẢO THIẾT KẾ
- Tiến hành làm mẫu giao diện như phân tích ban đầu - Chỉnh sửa màu sắc cho phù hợp giao diện
BƯỚC 4: PHÁC THẢO THIẾT KẾ
05.
KHÁCH HÀNG DUYỆT BẢN THỬ NGHIỆM
- Khách hàng kiểm tra bản thử nghiệm lần một - Chạy thử những giao diện - Nêu vấn đề chưa được giải quyết, nêu ý tưởng mới cho chúng tôi.
BƯỚC 5: KHÁCH HÀNG DUYỆT BẢN THỬ NGHIỆM
06.
CHỈNH SỬA BẢN THỬ NGHIỆM (NẾU CÓ)
- Tiến hành chỉnh sửa những vấn đề khách hàng chưa vừa ý về bản thử nghiệm - Thêm vào nhưng ý tưởng mới của khách hàng.
BƯỚC 6: CHỈNH SỬA BẢN THỬ NGHIỆM (NẾU CÓ)
07.
TIẾP TỤC DUYỆT THỬ BẢN KIỂM NGHIỆM
Khách hàng duyệt bản kiểm nghiệm lần 2, kiểm tra những gì đã nêu ở lần trước, đồng thời nêu vấn đề trong lần chỉnh sửa thứ 2. Bước này sẽ tiếp tục duy trì cho đến khi nào khách hàng hài lòng với bản thử nghiệm.
BƯỚC 7: TIẾP TỤC KIỂM NGHIỆM PHẦN MỀM
08.
XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU
Chỉnh sửa hoàn thiện bản chạy thử nghiệm. Đồng thời tiến hàn lập trình các tính năng động, xây dựng cơ sở dữ liệu cho phù hợp với mô hình vận hành của phần mềm.
BƯỚC 8: XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU
09.
LẮP RÁP TỔNG HỢP VÀ TIẾN HÀNH CHẠY BẢN THỬ NGHIỆM LẦN MỘT
Tiến hành lắp ráp cơ sở dữ liệu vào chương trình bản thử nghiệm. Sau đó hoàn thiện nốt giao diện.
BƯỚC 9: LẮP RÁP TỔNG HỢP VÀ TIẾN HÀNH CHẠY BẢN THỬ NGHIỆM LẦN MỘT.
10.
KHÁCH HÀNG DUYỆT TỔNG HỢP LẦN CUỐI, CHỈNH SỬA LẦN CUỐI
Khách hàng kiểm tra hoàn thiện phần mềm lần cuối. Sau đó nếu còn có những chỉnh sửa nhỏ sẽ được hoàn thành nốt.
KHÁCH HÀNG DUYỆT TỔNG HỢP LẦN CUỐI, CHỈNH SỬA LẦN CUỐI
11.
HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH
Hoàn thiện nội dung và giao diện chương trình. Sau đó phần mềm sẽ chính thức bắt đầu chạy trên hệ thống.
HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH
12.
BÀN GIAO HỆ THỐNG VÀ ĐÀO TẠO KỸ THUẬT CHO KHÁCH HÀNG
Bàn giao bản quyền và chương trình khách hàng. Đồng thời đào tạo kỹ thuật, giúp đỡ trong vấn đề quản trị. Sau khi hoàn tất, hợp đồng sẽ được kết thúc. Khách hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại & QMAS sẽ xuất hóa đơn giao khách hàng.
BƯỚC 12: BÀN GIAO HỆ THỐNG VÀ ĐÀO TẠO KỸ THUẬT CHO KHÁCH HÀNG
13.
DỊCH VỤ HẬU MÃI, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.
Đây cũng là một hành trình vô cùng quan trọng. QMAS đảm bảo sẽ liên hệ với khách hàng, kịp thời hỗ trợ những vướng mắc trong quá trình sử dụng hệ thống.
BƯỚC 13: DỊCH VỤ HẬU MÃI, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.

Liên hệ với chúng tôi

Để sở hữu một phần mềm theo yêu cầu, nâng cao chất lượng công việc cho doanh nghiệp

Địa chỉ

Số nhà 81, đường Võ Huy Tâm, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh